ช่อง28ส่งแอนิเมชั่น“ANTZ” ลงจอ

ช่อง 28 ส่งแอนิเมชั่นผจญภัยสนุกสนานเรื่องเยี่ยมจากดรีมเวิร์คส์ ANTZ – เปิดโลกใบใหญ่ของนายมด ที่จะทำให้คุณลืมไม่ลง เรื่องราวของเจ้ามดที่ชื่อว่า ซีที่มีความปรารถนา ความคิดสร้างสรรค์มากมาย และพิลึกพิลั่น อยากเก่งกล้าด้วยตัวเอง และก็ได้ตกหลุมรักเจ้าหญิง บาลาซึ่งเธอก็กำลังจะถูกจับให้อภิเษกสมรสกับ แมนดิเบิลนายพลมดผู้คิดจะโค่นพระราชินี เพื่อครองอำนาจเสียเอง ด้วยความรักในตัวเจ้าหญิงบาลา ซียอมทำทุกอย่างเพียงให้ได้พบหน้าเจ้าหญิงอีกครั้ง ให้เสียงภาษาอังกฤษโดย วู้ดดี้ อัลเลน, ชารอน สโตน และยีน แฮ็คแมน

Antz_Intl_EN_Ver2_FinalArtANTZ – เปิดโลกใบใหญ่ของนายมด เรื่องราว ในสถานที่ ๆ ใหญ่โตเหมือนยักษ์ ฝูงมดใช้ชีวิตเกือบทั้งหมดอยู่ในรังที่มืดและหม่นมัว ซี เป็นมดงานที่ไม่เหมือนพี่น้องอีกหลายล้านตัวของเขา เพราะซีไม่มีความสุขในการดำรงชีวิต อยู่ในดินแดนที่บังคับให้ต้องอยู่ ภายใต้ข้อบังคับแบบทหารที่เข้มงวด งานประจำของ ซี คือการเจาะ ทุบ ไช อันเป็นงานที่แทบจะฆ่าเขา เพราะเป็นงานที่ทำเหมือนๆกันทุกวัน ไม่มีอะไรแปลกใหม่ มันน่าเบื่อจนแทบจะทำให้ซีเป็นโรคประสาท แต่แล้วคืนหนึ่ง ก็ทำให้ชีวิตของซีได้รับแสงสว่างเป็นครั้งแรกเมื่อ เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรมดผู้มีนามว่า บาร่า ได้แอบหนีเข้าไปเที่ยวมั่วสุมกับมดสามัญชนในบาร์ของอาณาจักร เจ้าหญิงก็มีปัญหาในการใช้ชีวิตของชนชั้นสูงที่เข้มงวดในวังเช่นเดียวกับซี การหนีเที่ยวเป็นการหยุดพักผ่อนอย่างหนึ่งของเธอ และในคืนนั้นเองบาร่าก็ได้พบซี ทั้งสองได้ร่วมเต้นรำบนเวที และในวินาทีนั้นซีก็ได้ตกหลุมรักเจ้าหญิงที่แสนสวยงาม 

แฟนๆมาช่วยลุ้นไปด้วยกันว่า “ซี” และ “บาลา” จะเป็นอย่างไร ในภาพยนตร์เรื่องยาว “ANTZ – เปิดโลกใบใหญ่ของนายมด” ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม  2560 เวลา 21.15 – 22.45 น. วันอาทิตย์ที่ 26  มีนาคม 2560 เวลา  13.15 – 15.00 น.

ใส่ความเห็น